ตั้งแต่ 1994, เมื่อโฆษณาแบนเนอร์แรกที่ปรากฏในอินเทอร์เน็ตได้มีการเพิ่มขึ้นมากในการใช้ในการตลาดออนไลน์. ทุกคนที่เป็นร้ายแรงเกี่ยวกับการโฆษณาออนไลน์ที่ควรเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ป้ายโฆษณาเป็นส่วนหนึ่งของแผนการตลาดของเว็บไซต์.
เว็บ แบนเนอร์แคมเปญโฆษณาจะแสดงโฆษณาพันครั้งผู้เข้าชมที่กำหนดเป้าหมายของเว็บไซต์อื่นๆและเป็นรูปแบบที่มีประสิทธิภาพการส่งเสริมการขายเว็บไซต์. โฆษณาแบนเนอร์เป็นวิธีที่ดีเพื่อ ส่งเสริม เว็บไซต์และเป็นรูปแบบของการโฆษณาที่ exposes แบนเนอร์โฆษณาทางอินเทอร์เน็ตในสถานที่สำคัญในเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง.
โฆษณาแบนเนอร์ออนไลน์เป็นวิธีที่ดีเพื่อ ส่งเสริมการรับ รู้ตราสินค้าเพิ่มอัตราการเข้าชมเข้าชมและสร้างยอดขาย
โฆษณาแบนเนอร์ เว็บ เป็นวิธีที่ดีเพื่อ ส่งเสริมการรับ รู้ตราสินค้าเพิ่มอัตราการเข้าชมเข้าชมและสร้างยอดขาย. เป็นเทียบเท่าของหนังสือพิมพ์หรือนิตยสารโฆษณาในโลกออนไลน์. ป้ายที่เคลื่อนไหวมักจะจับความสนใจของผู้เข้าชมและสามารถแสดงได้หลายภาพและข้อมูลรวมทั้งโลโก้บริษัท. แบนเนอร์โฆษณาอินเทอร์เน็ตสามารถเชื่อมโยงกับหน้าเฉพาะของเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์หรือบริการการโฆษณานี้จะช่วยให้ผู้เข้าชมคลิกผ่านไปยังหน้า เว็บ และทันทีดูข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าหรือบริการ.
ป้ายเคลื่อนไหวเป็นวิธีที่ดีในการจับสายตาของลูกค้า
ความสำเร็จของแบนเนอร์โฆษณาทางอินเทอร์เน็ตขึ้นอยู่กับวิธีการอย่างมีประสิทธิภาพได้รับการออกแบบและความคิดสร้างสรรค์ที่ใช้ในแบนเนอร์. วัตถุประสงค์คือเพื่อสร้างการออกแบบ grabs ความสนใจของผู้เข้าชม. นี้สามารถบรรลุผลโดยใช้ชุดค่าผสมที่ดีของสีแบบบางภาพเคลื่อนไหวและสายฝนจับใจ. ป้ายเคลื่อนไหวจะเป็นวิธีที่ดีจับสายตาของลูกค้า. ป้าย Flash โดยเฉพาะจะมีเนื้อหาเคลื่อนไหวรุ่มรวยด้วยมากขนาดไฟล์เล็ก.
ความสำเร็จของการออกแบบแบนเนอร์สามารถวัดจากจำนวนผู้เข้าชมที่คลิกผ่านไปยังหน้า เว็บ target. โดยปกติแบนเนอร์โฆษณาทางอินเทอร์เน็ตที่มีประเภทของสิ่งจูงใจที่จะเข้าชมจะบรรลุคลิกสูงถึงอัตรา.
ขนาดแบนเนอร์จะวัดเป็นพิกเซลและขนาดต่างๆและรูปทรงสามารถใช้
ขนาดแบนเนอร์จะวัดเป็นพิกเซล, ขนาดแบนเนอร์ที่นิยมที่สุดคือ 468x60. แต่มีขนาดอื่นๆจะและมีรูปทรงและแบนเนอร์ออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพแคมเปญโฆษณาควรมีการผสมผสานของเหล่านี้. ตึกระฟ้าโดยเฉพาะได้อย่างมีประสิทธิภาพตามที่ปรากฏลงด้านข้างของหน้า เว็บ และดังนั้นจึงอยู่ในมุมมองสำหรับอีกเป็นวางตัวผู้ลงหน้า. ผสมเหมาะขนาดสำหรับแคมเปญจะเป็นดังนี้
ป้าย (468x60)
Leaderboards (728x90)
ตึกระฟ้า (120x600)
Rectangles (300x250)
แคมเปญสามารถซื้อในทั้งพื้นฐาน CPM (ต้นทุนต่อการแสดงผลพันครั้ง) หรือบนพื้นฐาน CPC (ต้นทุนต่อคลิก)
ค่าใช้จ่ายสำหรับแคมเปญโฆษณาแบนเนอร์แตกต่างกันมากตามเป้าหมายที่ต้องการตัวเลือกขนาดของป้ายที่ใช้และปริมาณของสินค้าที่ซื้อ. Web แคมเปญโฆษณาแบนเนอร์สามารถซื้อในทั้งพื้นฐาน CPM (ต้นทุนต่อการแสดงผลพันครั้ง) หรือบนพื้นฐานราคา (ต้นทุนต่อคลิก).
ซื้อแคมเปญโฆษณาแบนเนอร์ในต้นทุนต่อคลิกพื้นฐานคือตัวเลือกที่สมเหตุสมผลที่สุดสำหรับบริษัทที่ไม่มีประสบการณ์ก่อนประเภทของการโฆษณานี้. นี้จะใช้งบประมาณคงที่จะตกลงรับประกันจำนวนการคลิกและเครือข่ายการเผยแพร่เสี่ยงแสดงแบนเนอร์ (แสดงผล) หลายๆครั้งตามที่ต้องการเพื่อให้มั่นใจว่าจำนวนการคลิกตกลงมีความ. แต่หากบริษัทมีประสบการณ์ก่อนประเภทของการโฆษณานี้มีความสูงคลิกผ่านอัตราสำหรับแคมเปญก่อนหน้านี้ก็อาจจะมากขึ้นคุ้มค่าที่จะซื้อสินค้าบนพื้นฐาน CPM.
มีหลายเครือข่ายการเผยแพร่ที่แตกต่างกันให้เลือกและเครือข่ายที่แตกต่างกันมีระดับทางภูมิศาสตร์ประชากรและพฤติกรรมการกำหนดเป้าหมายเป็น
ออนไลน์แคมเปญโฆษณาแบนเนอร์คุณสามารถกำหนดเป้าหมายประเทศเฉพาะพื้นที่เช่นยุโรปหรือแม้กระทั่ง Worldwide. ตัวเลือกการกำหนดเป้าหมายประชากรยังมีให้พอดีกับกลุ่มเป้าหมายสำหรับผลิตภัณฑ์หรือบริการ. มีการเผยแพร่อื่นๆจะเครือข่ายเลือกและเครือข่ายที่แตกต่างกันมีระดับทางภูมิศาสตร์ประชากรและพฤติกรรมเป้าหมาย.
โฆษณาแบนเนอร์ เว็บ เป็นอย่างมากวัดและรายงานสามารถสร้างขึ้นเพื่อติดตามจำนวนการแสดงผลเสริฟคลิกผ่านอัตราและยอดขายอัตราการแปลง. สถิติแคมเปญเชื่อถือสามารถให้บริการหลากหลายของข้อมูลที่สามารถใช้เพื่อปรับปรุงอัตราการตอบสนองสำหรับอนาคตแคมเปญโฆษณาแบนเนอร์อินเทอร์เน็ต.
เป็นรูปแบบการส่งเสริมการขายเว็บไซต์ให้โฆษณาแบนเนอร์ออนไลน์คือคุ้มค่าและดีเปรียบเทียบกับรูปแบบอื่นๆโฆษณาออนไลน์เช่นเครื่องมือค้นหาที่จ่ายต่อคลิกแคมเปญ.
My Links : โปรโมทเว็บ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น