วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ประชาสัมพันธ์สำหรับ Web World

ประชาสัมพันธ์เว็บไซต์ที่ต่ำเป็นสองประเภทหลักเชิงรุกและโต้ตอบ.

การประชาสัมพันธ์เชิงรุกสำหรับเว็บไซต์ที่อธิบายถึงกิจกรรมที่เว็บไซต์ประกอบในการเข้าถึงข้อมูลให้กับลูกค้า. ข่าวประชาสัมพันธ์, presences เครือข่ายสังคมและการตลาด e-mail จะคลาสสิกแคมเปญ publicrelations เชิงรุก. ประชาสัมพันธ์โต้ตอบในมืออื่นๆที่อธิบายถึงวิธีการเว็บไซต์ปฏิสัมพันธ์กับผู้เข้าชมและลูกค้า. ประชาสัมพันธ์โต้ตอบรวมถึงบริการลูกค้าขั้นตอนการสั่งซื้อและการสื่อสารในการส่งสินค้าและขั้นตอนการจัดส่ง.

ทั้งเชิงรุกและโต้ตอบการประชาสัมพันธ์เป็นสิ่งสำคัญต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของเว็บไซต์. เว็บไซต์จะต้องประกอบการประชาสัมพันธ์เชิงรุกเพื่อสร้างตราสินค้าและเพื่อส่งเสริม site. หากคุณไม่บอก (และเตือน) ลูกค้าที่คุณอยู่คุณจะไม่ทำให้ผู้ใดขาย. ประชาสัมพันธ์โต้ตอบมีความสำคัญเนื่องจากทางคุณจะติดต่อกับลูกค้าที่มีอยู่ของคุณกำหนดหรือไม่พวกเขาจะทำธุรกิจกับคุณอีกครั้ง. ประชาสัมพันธ์โต้ตอบได้จะนำไปสู่การประชาสัมพันธ์เชิงรุกโดยเฉพาะเมื่อลูกค้ามีการประทับใจให้กับระดับของบริการที่พวกเขาบอกเพื่อนๆ.

เว็บไซต์จำนวนมากมองเห็นด้านหนึ่งของเหรียญ PR ในใจอื่นๆ. หนึ่งเว็บไซต์จะใช้เวลาทั้งหมดของการตลาดและการละเลยของการจราจรที่จะดึงดูด. เว็บไซต์อื่นๆใช้จ่ายทั้งหมดของเวลาและเงินอาหารให้กับลูกค้าที่มีอยู่โดยไม่ต้องค้นหาการจราจรในอนาคต. ใช้เวลาสักครู่และประเมินไซต์ของคุณจากมุมมองทั้ง. การเว็บไซต์ของคุณขณะนี้มีการประชาสัมพันธ์เชิงรุกแคมเปญ? ถ้าใช่จะพยายามส่งเสริมผู้แทนบริษัทในไฟที่ดีที่สุดไปได้หรือไม่ตอนนี้ดูที่การสื่อสารโต้ตอบของคุณ. ไม่ลูกค้าของคุณรู้สึกราวกับว่าพวกเขาจะได้รับในระดับที่ดีที่สุดของบริการ? มีห้องพักสำหรับการปรับปรุงใดๆ?



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ รับฝากเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น