ต้องการให้ผู้อื่นให้คลิกไปยัง เว็บไซต์ ของท่านจากบทความที่คุณเขียน? นี่คือความลับคนจำนวนมากเกินไปไม่สนใจ (หรือไม่ทราบเกี่ยว) ...
สิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อคนเสร็จสิ้นการอ่านบทความการค้นหาที่พวกเขาสำหรับบทความอื่นหรือแหล่งข้อมูลสำหรับหัวข้อที่พวกเขากำลังเข้าสนใจสิ่งอื่นแต่รอเดี๋ยว! ทำไมไม่คลิกไปยัง เว็บไซต์ ของคุณคุณสามารถให้พวกเขามีข้อมูลเพิ่มเติม (และอาจขายสิ่งที่พวกเขาด้วย)! ปัญหาคือคุณไม่ได้ให้พวกเขามีเหตุผลเพียงพอที่ดีสำหรับการคลิกผ่าน. คุณไม่ได้ปรับในสถานีวิทยุ WII-FM (มีอะไรในนั้น Me).
มากกล่องชีวภาพลักษณะนี้
Joe Smith ถูกช่างประปาเต็มเวลาสำหรับ 17 ปีและเป็นสมาชิกของก่อสร้างท่อรวบรวมและอดีตรองประธานกรรมการของใหญ่ Kukamonga หอการค้า. คุณสามารถไปที่ เว็บไซต์ ของเขาที่ http://joesplumbingsite.com
มีอะไรผิดปกติกับที่ - ถ้าสิ่งที่คุณต้องการคือจังหวะอัตตะของคุณโดยการแสดงทุกคนว่า "สำคัญ" คุณ. แต่ทำไมต้องมีคนคลิกลิงค์ที่และไปยัง เว็บไซต์ หรือไม่เรียกร้องให้ดำเนินอยู่ทั้งหมดหายไป!
หากบทความของคุณดี (และควร) แต่เรียกร้องให้ดำเนินการเป็นเวทนาหรือสมบูรณ์ AWOL คุณอาจรวมทั้งมีการบันทึกเวลา (เงินและหากคุณ outsourced มันของคุณ) และไม่ได้เขียนบทความที่ทั้งหมด. คุณติดอยู่ในตลาดบทความเพื่อเข้าชมใน เว็บไซต์ ของคุณขวา? ดังนั้นขอให้แน่ใจว่าช่องทรัพยากรไม่งานของ.
งานฝีมือกล่องเช่นทรัพยากรในทางที่ผู้อ่านจะทำลายลงได้และเรียนรู้ที่ดีที่สุดของพวกเขากระทำณจุดที่คลิกที่ลิงก์ของคุณ.
นี่เป็นตัวอย่างสำหรับโจช่างประปา:
พบ 7 วิธีในการประหยัดเงินในครั้งถัดไปที่คุณต้องการช่างประปา. ประปาเข้า Joe Smith's 17 ปีเป็นช่างประปาหลักและได้รับรายงานพิเศษของเขาฟรีได้ที่นี่ขณะนี้: http://joesplumbingsite.com
ปี Joe's ประสบการณ์ยังคงมีแต่พวกเขากำลังใช้เป็นวิธีการอธิบายว่าเขาสามารถบอกคุณเทคนิคทั้งหมดของการค้า. แต่เน้นหลักของช่องทรัพยากรอยู่ในอ่าน - มีอะไรในนั้นพวกเขา
ในตัวอย่างนี้เป็นวิธีการประหยัดเงิน. และหากเป็นบทความเกี่ยวกับปัญหาประปาในบ้านหรือสิ่งที่คล้ายกันอ่านเป็นไปได้มากที่สนใจในรายงานพิเศษ. คนส่วนใหญ่ไม่ไปคลิกลิงค์ในกล่องทรัพยากรจากความอยากรู้ - เขาต้องการเหตุผลจริง. คุณสามารถบังคับให้คลิกหากคุณหยุดและคิดเกี่ยวกับสิ่งที่คนต้องการของผู้อ่านบทความ - ทำไมพวกเขาเลือกอ่านบทความของคุณ?
ตอบคำถามที่ถูกต้องและคุณสามารถใช้ที่จะเขียนกล่องทรัพยากรที่พวกเขายังคงเดินทาง - บทความที่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นและลิงค์ในกล่องทรัพยากรของคุณเป็นกุญแจสำคัญในการหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่อง.
ใช้เวลาทำงานในกล่องทรัพยากรของคุณ - ความพยายามที่จะทำการตอนนี้จะจ่ายออกเป็นวรรคเป็นเวรอีกครั้งในผู้เข้าชมในอนาคตและตรงเป้าหมายมากขึ้นจะมาถึงขอบคุณเว็บไซต์ของคุณเพื่อการตลาดบทความ - กล่องและทรัพยากรที่ทำให้พวกเขาต้องการคลิก!
ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บฟรี โปรโมทเว็บฟรี สอนทำเว็บ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น